BẢO TÍN MINH CHÂU CÓ NHÓM “KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT BTMC” TRÊN NỀN TẢNG ZALO

Cập nhật lúc : 09/05/2023 15:11 (GMT +7)

Với thông điệp “Gia nhập cùng nhau, gia tăng giá trị”, nhóm Zalo chung mang tên “KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT BTMC” là kênh online để khách hàng cập nhật thông tin về ưu đãi, các bộ sưu tập, sản phẩm mới đến với khách hàng thường xuyên. Đồng thời, BTMC cũng rất mong muốn đây sẽ là nơi để kết nối, tương tác hay xử lý các vấn đề thường gặp cho khách hàng một cách nhanh nhất.

 

👉Chỉ với 2 cách đơn giản: Bấm nút “CLICK” vào đường link nhóm Zalo: https://zalo.me/g/rbzcpl55

 

 hoặc Quét QR Code để nhận ngay mã Voucher 100K, ngoài ra còn vô vàn tiện ích hấp dẫn dành cho Quý khách hàng khi tham gia nhóm ZALO của BTMC:

 

💓 Tặng mã Voucher lên đến 1.000.000 đồng/tuần 

💓 Quà tặng lắc tay bạc trẻ em trị giá 500K

💓 Miễn phí vận chuyển cho mọi đơn hàng trên nhóm

👉Một kênh tư vấn & mua hàng siêu tiện lợi giữa Qúy khách hàng và BTMC. Hãy để BTMC có thể phục vụ bạn một cách chu đáo nhất. Trải nghiệm ngay bạn nhé!

(*) Chương trình tặng mã Ưu đãi sử dụng trong 3 tháng kể từ ngày phát hành.

 

Bảo Tín Minh Châu là một trong những công ty uy tín hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh và chế tác vàng bạc đá quý tại Việt Nam. Với 34 năm phát triển, Bảo Tín Minh Châu đã có 3 cơ sở kinh doanh tại Hà Nội và trên 200 đại lý trên toàn quốc với 2 dòng sản phẩm chính là Vàng Rồng Thăng Long và Vàng Trang sức Chất lượng cao. 

 

Tương ứng với 2 dòng sản phẩm trên, BTMC có 12 nhãn hàng chuyên biệt. Đó là: Trang sức Kim cương - Diamond The One, Ngọc Trai - Umi Pearl, Đá Ngọc Qúy - Heritage, Ngọc Cẩm Thạch - Vạn Niên Ngọc, Kim cương tự nhiên phong cách - Forever One, Trang sức thời trang phong cách - Ella Cara Design, Trang sức Nam - Olympus, Trang sức thời trang cá tính - SJewelry, Nhẫn cầu hôn, nhẫn cưới - Eros Design, Trang sức bẳng chất liệu Vàng Rồng Thăng Long - Hoàng Kim Bảo và Vàng Rồng Thăng Long.
 

❣️ VÌ BẠN! BTMC luôn SÁNG TẠO.

----------------- 🌸 -----------------

🎗 Hệ thống phân phối, bán hàng tại Hà Nội:

▪️ BTMC JEWELRY Center 15-29 Trần Nhân Tông

▪️ BTMC JEWELRY Center 139 Cầu Giấy

📞  Điện thoại tư vấn miễn phí: 1800 58 58 99 - 1800 6899

☞ Zalo: Bảo Tín Minh Châu (tích vàng)

☞ Tiktok: baotinminhchau 1989 (tích xanh)