MỪNG SINH NHẬT 34 NĂM, BTMC TRI ÂN KHÁCH HÀNG, ƯU ĐÃI TỚI 34%, TẶNG QUÀ HẤP DẪN

Cập nhật lúc : 14/05/2023 09:41 (GMT +7)

Mừng sinh nhật 34 năm, Bảo Tín Minh Châu gửi lời cảm ơn chân thành tới các thế hệ khách hàng đã luôn tin yêu và đồng hành cùng công ty trong hơn 3 thập kỷ qua. Sự ủng hộ của Quý khách chính là động lực để Bảo Tín Minh Châu tiếp nối sứ mệnh phục vụ và không ngừng nỗ lực sáng tạo nên hàng ngàn mẫu trang sức tinh xảo, thiết kế thời thượng, đa dạng kiểu dáng, đáp ứng cho mọi nhu cầu khách hàng.

Thay lời cảm ơn sâu sắc nhất, Bảo Tín Minh Châu gửi đến khách hàng Tuần lễ sinh nhật vàng, nhận ngàn quà tặng, từ 20/05 –  hết 28/05/2023, tất cả khách hàng có cơ hội nhận ngay ưu đãi lên tới 34% cùng các quà tặng hấp dẫn: đá ngọc quý, mỹ phẩm, ô cầm tay, áo chống nắng,... khi mua các sản phẩm vàng, trang sức tại Bảo Tín Minh Châu.

Bảo Tín Minh Châu tổ chức “Tuần lễ sinh nhật vàng, nhận ngàn quà tặng” cho tất cả các khách hàng từ 20/5-28/5/2023

Chi tiết ưu đãi như sau:

1. Tặng Ưu đãi lên tới 34% khi mua vàng trang sức:

a) Khách hàng khi mua vàng trang sức, kim cương, đá ngọc quý, trang sức vàng tây, nhẫn cưới, trang sức bạc,... có cơ hội nhận ưu đãi lên tới 34% tiền công chế tác.

Khách hàng nhận ngay các quà tặng tiện ích khi mua các sản phẩm vàng, trang sức từ Bảo Tín Minh Châu trong dịp sinh nhật

b) Khách hàng Checkin khi mua hàng hoặc sử dụng dịch vụ tại Bảo Tín Minh Châu sẽ được nhận ngay quà tiện ích: Đá ngọc quý, mỹ phẩm, ô cầm tay, (mũ bảo hiểm, cốc sứ,...).

c)  Khách hàng mang theo 05 giấy đảm bảo vàng trang sức để đổi 1 phần quà hấp dẫn như: đá ngọc quý, áo chống nắng, cà vạt cao cấp, quà tặng mỹ phẩm, túi du lịch, ô cầm tay,...

d) Ưu đãi 5% giá trị sản phẩm cũ khi khách đổi sang sản phẩm mới.

Trang sức Bảo Tín Minh Châu với mẫu mã đa dạng, phù hợp với mọi phong cách người đeo

2. Ưu đãi lên tới 34% chênh lệch mua, bán Vàng Rồng Thăng Long, quà mừng bằng bản vị VRTL 999.9:

a) Khách hàng mua Vàng Rồng Thăng Long, Quà mừng bằng bản vị VRTL được giảm giá lên tới 34% chênh lệch MV-BR.

b) Khách hàng mang 10 Giấy đảm bảo vàng cũ (cả hóa đơn mua và bán sản phẩm VRTL) được nhận ngay quà tặng tiện ích: cốc sứ cao cấp, ô cầm tay, áo mưa…

Bảo Tín Minh Châu bước sang tuổi 34 với thêm niềm tin tưởng của các khách hàng và nhiều thành tựu đáng tự hào

34 năm, một hành trình đủ dài để mỗi khi nhớ đến Bảo Tín Minh Châu là nhớ ngay đến địa chỉ mua vàng, trang sức an tâm, và khi muốn mua vàng, trang sức là nhớ ngay đến Bảo Tín Minh Châu. Tri ân các thế hệ khách hàng 34 năm đồng hành, Bảo Tín Minh Châu không ngừng phát triển, để phục vụ khách hàng bằng trọn vẹn chữ tín, viết tiếp những dấu ấn vàng son.

Cùng chung niềm vui mừng sinh nhật lần thứ 34 của Công ty Bảo Tín Minh Châu, kính mời Quý khách hàng đến tham quan, trải nghiệm, mua sắm để chọn cho mình những món trang sức đeo đẹp, tặng sang và nhận ngay những ưu đãi hấp dẫn, những phần quà tiện ích trong năm.

Chi tiết liên hệ Bảo Tín Minh Châu:

- Điện thoại miễn phí: 1800585899

- Website: https://btmc.vn/

- Fanpage Bảo Tín Minh Châu (tích xanh): https://www.facebook.com/baotinminhchau1989

- Zalo: Bảo Tín Minh Châu (tích vàng): https://zalo.me/1481922482977505620

- Tiktok: baotinminhchau1989 (tích xanh)