Bảo Tín Minh Châu ra mắt bộ sưu tập kiềng vàng công nghệ mới

Cập nhật lúc : 04/02/2024 17:45 (GMT +7)

Mùa cưới 2024, Bảo Tín Minh Châu tiếp tục ra mắt bộ sưu tập kiềng vàng “Kim Nguyệt kết duyên” mang thiết kế mới lạ, độc đáo, được sáng tạo bằng công nghệ 5D hiện đại bậc nhất hiện nay mang biểu trưng về “Hạnh phúc bất tận” đi cùng năm tháng của các đôi uyên ương.

Bộ sưu tập trang sức “Kim Nguyệt kết duyên” được thể hiện dựa trên ý tưởng sáng tạo của Doanh nhân - P.TGĐ Vũ Phương Nam. Các sản phẩm được chế tác trên chất liệu Vàng Rồng Thăng Long tiêu chuẩn quốc tế cùng kỹ thuật chế tác đỉnh cao, với những biểu tượng may mắn rồng phượng sánh duyên, cùng những đóa sen, bông mai rực rỡ… thể hiện cho ước nguyện của cặp đôi về một cuộc sống hôn nhân viên mãn, sắt son trọn đời.

BST kiềng vàng “Kim Nguyệt kết duyên”.
Không chỉ là mảnh ghép hoàn hảo tôn vinh sự duyên dáng, đoan trang ở phái đẹp, từng thiết kế trong bộ kiềng vàng “Kim Nguyệt kết duyên” còn là món quà hồi môn giàu giá trị, chứa đựng thông điệp “Hạnh phúc bất tận”, mang ý niệm về một cuộc sống “ngũ phúc lâm môn” mà bố mẹ hai bên dành tặng đến đôi tân lang, tân nương trong ngày trọng đại.
 
Long Phụng sánh đôi, trọn đời viên mãn
 
 
Luôn đồng hành cùng các cặp đôi trong hành trình hôn nhân hạnh phúc, bắt nhịp xu hướng trang sức thế giới, cùng sự nghiêm túc trong việc thường xuyên đầu tư công nghệ hiện đại bậc nhất, BTMC đã chế tác nên BST kiềng vàng “Kim Nguyệt kết duyên” mang đường nét mềm mại, uyển chuyển được khắc họa công phu trên chất liệu Vàng Rồng Thăng Long cao cấp, khiến mỗi thiết kế trong bộ sưu tập đều trở thành một tác phẩm nghệ thuật đỉnh cao, làm thổn thức biết bao tâm hồn.

Vẫn là những họa tiết hoa văn mang hình tượng nghệ thuật đặc trưng: Hoa sen, hoa mai tượng trưng cho phẩm hạnh cao quý của người con gái Việt; Biểu tượng Long Phụng, chữ hỷ… thể hiện cho cuộc sống hôn nhân hoà hợp viên mãn, hạnh phúc sum vầy, con cái đủ đầy, bình an, phú quý. 
Kiềng vàng phượng hoàng - “Phượng hoàng tỏa sắc”
Mang thiết kế độc đáo, được chế tác theo công nghệ mới, với họa tiết biểu trưng, hoa văn dập nổi 5D sống động, chi tiết sắc nét, tinh xảo, tạo nên những sản phẩm kiềng vàng đạt độ cứng cao hơn gấp 2 lần, dễ dàng tháo mở khi sử dụng và độ sáng bóng lấp lánh tối ưu tính mềm dễ gãy khi thao tác đóng mở. 

Do đó, các sản phẩm kiềng vàng BTMC đáp ứng hoàn hảo nhu cầu “đeo đẹp, tặng sang, vốn vàng tích lũy”.

Không chỉ là món quà hồi môn giúp tôn vinh sự duyên dáng, thanh cao trong ngày trọng đại, những tuyệt tác kiềng vàng BTMC còn là điểm nhấn sang quý cùng nàng tỏa sắc trong mọi dịp đặc biệt.

Lợi ích vượt trội của trang sức bằng chất liệu Vàng Rồng Thăng Long của BTMC.
Nguyên liệu vàng tinh khiết.


Vàng Rồng Thăng Long tinh khiết Au 999.9 (24k) chất lượng quốc tế, được giám định nghiêm ngặt bằng công nghệ phổ kế huỳnh quang tia X của Mỹ và CHLB Đức, đảm bảo sản phẩm luôn đúng cân, đủ tuổi vàng.
Công nghệ chế tác hiện đại, mẫu mã đa dạng tinh xảo
Kiềng song hỷ kim tiền - “hạnh phúc, sung túc, viên mãn”
 
Ứng dụng công nghệ 5D - công nghệ chế tác hiện đại, tiên tiến bậc nhất trong ngành kim hoàn hiện nay… BTMC đã thiết kế và chế tác và ra mắt những sản phẩm trang sức mỹ nghệ mới bằng chất liệu bằng Vàng Rồng Thăng Long đạt độ cứng cao hơn gấp 2 lần, bền đẹp, nhẹ, với kiểu dáng đa dạng, mẫu mã tinh xảo, tối ưu tính mềm, dễ móp méo, dễ gãy...

BTMC đáp ứng mọi nhu cầu của Quý khách hàng về các dòng sản phẩm và có tính ứng dụng cao, phù hợp với mọi hoàn cảnh sử dụng: cưới hỏi, dạ tiệc, sự kiện,... 

Quy trình kiểm tra chất lượng (KCS) nghiêm ngặt

Mọi công đoạn sản xuất được kiểm soát chặt chẽ nên đảm bảo kỹ mỹ thuật, trọng lượng, tuổi vàng.

Sản phẩm có đóng dấu ký mã hiệu đầy đủ, thể hiện trách nhiệm của Bảo Tín Minh Châu đối với quyền lợi khách hàng trong quá trình sử dụng và giao dịch.

Giá trị tích lũy bền vững với thời gian 

Trang sức bằng chất liệu Vàng Rồng Thăng Long 99.9, 999.9 chiếm một ưu thế tuyệt vời bởi không chỉ mang giá trị thẩm mỹ giúp tôn vinh vẻ đẹp, mà còn bền chắc với thời gian và mang giá trị tích lũy lâu dài.
Kiềng “hằng thuận”: “Phúc lộc kim tiền - bách niên hảo hợp”
 
Biểu tượng sung túc, phú quý

Từ xa xưa, vàng được xem là kim loại quý gắn liền với những giá trị biểu tượng may mắn, tài lộc dồi dào, vì vậy được mọi người lựa chọn như thần hộ mệnh bình an mang theo bên người. 

Theo phong thủy, ánh sắc vàng lấp lánh, ấm áp là vẻ đẹp đại diện cho mặt trời. Do đó, trang sức từ Vàng Rồng Thăng Long có khả năng khởi sinh năng lượng dồi dào, thu hút sinh khí, mang đến sự an lành và tinh thần lạc quan cho chủ sở hữu.

Tôn vinh vẻ đẹp, khí chất sang quý 

Trong xã hội xưa, trang sức bằng Vàng với vẻ đẹp cao quý luôn được sử dụng để thể hiện uy quyền, địa vị cho các bậc vua chúa, giới quý tộc. Cùng với dòng chảy thời gian, quan niệm đó vẫn luôn tồn tại, trang sức Vàng Rồng Thăng Long luôn biết cách tôn vinh vẻ đẹp sang quý, nâng tầm khí chất cho chủ sở hữu.  


* Phương thức liên hệ Bảo Tín Minh Châu 

- Điện thoại miễn phí: 1800585899 

- Website: https://btmc.vn/

- Fanpage Bảo Tín Minh Châu (tích xanh): 

https://www.facebook.com/baotinminhchau1989

- Zalo: Bảo Tín Minh Châu (tích vàng):
https://zalo.me/1481922482977505620

- Tiktok: baotinminhchau1989 (tích xanh)