Bảo Tín Minh Châu 35 năm Giữ tín nhiệm - Trọn niềm tin

Cập nhật lúc : 08/05/2024 15:03 (GMT +7)

Nhân dịp kỷ niệm 35 năm ngày thành lập, Cty VBĐQ Bảo Tín Minh Châu triển khai chương trình “BTMC 35 năm Giữ Tín Nhiệm – Trọn Niềm Tin” tri ân quý khách hàng nhiều thế hệ đã tin yêu, lựa chọn sản phẩm và dịch vụ của Bảo Tín Minh Châu.

Bảo Tín Minh Châu ra mắt nhiều bộ sưu tập vàng, trang sức đặc sắc 14k,18k, 24k,… đá ngọc quý, kim cương cùng chương trình ưu đãi lớn lên tới 35% và nhiều quà tặng hấp dẫn dành cho các khách hàng đã và đang giao dịch tại BTMC, tổng trị giá tới 1 tỷ đồng.

Mừng sinh nhật 35 năm, Bảo Tín Minh Châu tri ân khách hàng, ngập
tràn ưu đãi và quà tặng cao cấp
 
Trang sức vàng –  Tựa ngàn lời tri ân
Luôn không ngừng đổi mới và sáng tạo, ghi dấu với hành trình 35 năm kiến tạo và phát triển BTMC đã tuyển chọn và chế tác mang đến những dòng sản phẩm vàng 14k, 18k, 24k gắn đá ngọc quý, kim cương thiên nhiên đáp ứng mọi nhu cầu và tôn vinh vẻ đẹp của người yêu trang sức.

Đặc biệt, với dòng sản phẩm Vàng Rồng Thăng Long 999.9, Quà mừng vàng 999.9, Bảo Tín Minh Châu mang tới kênh tích lũy và sinh lời hiệu quả và được đông đảo khách hàng nhiều thế hệ tin tưởng, lựa chọn.
 
Trang sức vàng rồng Thăng Long: Tinh túy sắc vàng - Thăng hoa truyền thống 
 
Trang sức nữ phong cách Ý: “Phái đẹp tự tin tỏa sáng”

Trang sức phong cách Italia: Thời trang phong cách hoàn hảo

BST trang sức phong cách Ý được tuyển chọn nhiều mẫu trang sức đặc sắc, tinh xảo, chất lượng cao, đá ngọc quý kiểm định nghiêm ngặt, với nhiều mức giá tốt giúp khách hàng thoải mái làm đẹp, phối đồ thời trang một cách hoàn hảo theo cách riêng của mình hoặc tự tin chọn những món quà trang sức đẹp sang gửi tặng người thân yêu.
 
TS đá ngọc quý (Ngọc Trai, Ruby, Sapphire): “Bừng tỏa khí chất, thu hút may mắn”
 
Trang sức Ngọc cẩm thạch: Hưng tài lộc - Vượng tinh thần

Trang sức đá ngọc quý thiên nhiên ngoài vẻ đẹp rực rỡ đa sắc còn hàm chứa nguồn năng lượng tích cực thu hút may mắn và tài lộc cho người đeo.

TS Kim cương tự nhiên: “Kim cương sang quý – Tôn vinh vị thế”

Mọi giác cắt của kim cương đều rất tinh xảo và thời thượng được thăng hoa khi kết hợp trên chất liệu vàng trắng 18k cao cấp. Trang sức kim cương chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai yêu thời trang và yêu trang sức. Đây chính là chìa khoá để bạn trở nên nổi bật, tự tin và tỏa sáng theo cách riêng.
 
Trang sức kim cương: Hãnh diện - Thành công - Vinh danh vị thế

Trang sức nam chuyên biệt: Quý ông lịch lãm, cuốn hút

Khách hàng nam lựa chọn trang sức tại Bảo Tín Minh Châu như một “vũ khí tối thượng” tôn lên sự mạnh mẽ, quyền uy, chất cá tính riêng của mình. Để khi mặc áo sơ mi chỉn chu, veston trang trọng, denim phong trần hay polo tối giản, chỉ cần điểm một món trang sức nhỏ của Bảo Tín Minh Châu đã đủ tạo nên sức hút không thể rời mắt.
 
Trang sức nam đậm chất Ý: Nâng tầm đẳng cấp

Không chỉ mang tới những dòng trang sức thời trang phong cách chất lượng cao cho phái đẹp hay phái mạnh, BTMC đa dạng các loại trang sức dành cho mọi lứa tuổi, giới tính, như dòng trang sức gắn đá ngọc quý tặng ông bà, cha mẹ. Hay trang sức mừng sinh nhật, thôi nôi cho em bé, trang sức cưới, nhẫn cưới, nhẫn cầu hôn cho hạnh phúc bất tận của các cặp đôi uyên ương, cũng không thể thiếu dòng trang sức hồi môn giúp các bậc cha mẹ trao gửi ân tình cho con cháu trong ngày lập gia thất. Trang sức bạc nghệ thuật: Tôn vinh cá tính, bảo vệ sức khỏe…

Ưu đãi và quà tặng tri ân khách hàng của BTMC

Nhân dịp 35 năm thành lập, Bảo Tín Minh Châu dành nhiều quà tặng hấp dẫn lên tới 1 tỷ đồng cho các khách hàng đã và đang giao dịch tại BTMC trong nhiều năm qua. Chương trình áp dụng từ ngày 15/05 đến hết 15/06/2024.

Ưu đãi ĐẶC QUYỀN duy nhất tuần lễ sinh nhật từ (20/5 – 26/5/2024):

-  Tặng ưu đãi khủng lên tới 35% cho khách hàng giao dịch mua vàng trang sức duy nhất trong tuần lễ sinh nhật BTMC, từ 20/5 – 26/5/2024.

-  Tặng 5% giá trị sản phẩm cũ khi khách hàng đổi sang sản phẩm mới có giá tương đương hoặc lớn hơn.

-  Tặng quà tiện ích như: bình giữ nhiệt, cốc, ô... và các ấn phẩm thương hiệu... cho tất cả khách hàng giao dịch.

Nhận phiếu ưu đãi trị giá 20.000.000 đồng và 1 phần quà tiện ích cao cấp khi Quý khách có Giấy Đảm Bảo Vàng đã mua hàng của Bảo Tín Minh Châu từ năm 1989 đến hết 14/05/2024.

Tặng ngay Phiếu ưu đãi trị giá 20 triệu đồng, bộ quà tiện ích từ (15/05 -15/06/2024).

Ưu đãi đặc quyền lên tới 35 % chênh lệch mua vào - bán ra cho khách hàng mua các sản phẩm Nhẫn tròn trơn VRTL, miếng VRTL, Quà mừng vàng.

Lưu ý: Số lượng quà tặng có thể sẽ hết trước thời hạn, vì vậy xin mời Quý khách nhanh chóng ghé BTMC thăm quan, mua sắm để tận hưởng ưu đãi đậm sâu và nhận quà yêu thích nhé!

Chi tiết liên hệ: Điện thoại miễn phí 1800585899/ 18006899, Website: https://btmc.vn/; Zalo: Bảo Tín Minh Châu (tích vàng); Tiktok: baotinminhchau1989 (tích xanh).