TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ

        Trải qua gần 35 năm hoạt động và phát triển, Bảo Tín Minh Châu luôn là doanh nghiệp uy tín hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực kinh doanh và chế tác vàng bạc đá quý. Hiện nay, công ty chúng tôi đang tuyển thêm lao động vào làm việc ở một số vị trí, vậy ứng viên nào có nhu cầu xin mời liên hệ: Điện thoại: 0906 216 099 hoặc gửi Hồ sơ vào mail: Tuyendung@btmc.vn

Trưởng phòng Kinh doanh

Cập nhật ngày: 13/11/2019

Mã tuyển dụng:
Loại công việc: Toàn thời gian cố định
Số lượng tuyển: 1
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2020
Vị trí tuyển: Dưỡng Dược Bảo Sinh
Địa điểm: TP Hà Nội

1. Hoạch định chiến lược phát triển Kinh doanh của toàn hệ thống Công ty hàng năm và tổ chức thực hiện, đánh giá, điều chỉnh kế hoạch hàng tháng cho phù hợp thực tế.

2. Xây dựng Cơ cấu tổ chức, định biên nhân sự, quỹ lương, các chi phí của Phòng Kinh doanh; Quản lý, tổ chức hoạt động của Phòng Kinh doanh nhằm hoàn thành các chỉ tiêu Công ty giao và thực hiện tốt các nội quy, quy định của Công ty.
3. Nghiên cứu, phân tích các đối thủ cạnh tranh, tình hình thị trường, sản phẩm nhằm đề xuất chính sách giá, xây dựng chiến lược kinh doanh để thúc đẩy hoạt động bán hàng.
4. Xây dựng chỉ tiêu bán hàng, chính sách bán hàng phù hợp nhằm thúc đẩy hoạt động bán hàng, tối ưu hóa lợi nhuận.
5. Tổ chức thực hiện có hiệu quả các chương trình khuyến mại và thúc đẩy bán hàng đối với các nhãn hàng trang sức của Công ty.

6. Xây dựng kế hoạch nhập hàng, phân tích số liệu hàng tồn… để phục vụ tốt cho hoạt động bán hàng và đảm bảo được lượng tồn kho an toàn, đúng theo quy định.

7. Tổ chức huấn luyện, đào tạo phát triển, đánh giá chất lượng nhân sự Khối Kinh doanh theo định kỳ để xây dựng đội ngũ nhân sư kinh doah đảm bảo số lượng, chất lượng phục vụ hoạt động kinh doanh chung của Công ty.

8. Kiểm soát thực hiện các chỉ số của Phòng Kinh doanh bao gồm: Doanh thu, Chi phí và các khoản đầu tư tài chính để đảm bảo hoạt động kinh doanh có hiệu quả.

9. Kết hợp với Phòng tài chính kế toán xem xét và dự báo các yếu tố, kiểm soát chi phí cho bộ phận bán hàng, giảm thiểu tối đa chi phí hàng tồn kho.

10. Tham mưu với Ban lãnh đạo Công ty các lĩnh vực liên quan đến phát triển kinh doanh và các lĩnh vực khác có liên quan.

11. Báo cáo đột xuất, định kỳ trực tiếp với Giám đốc Điều hành/TGĐ Công ty theo đúng quy định.

12. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Giám đốc Điều hành/Tổng Giám đốc/Hội đồng thành viên và giải quyết công việc phát sinh theo thẩm quyền.

  1. Giới tính: Nam/Nữ, độ tuổi từ 30 – 50 tuổi; Nữ cao 1m58 -1m65, Nam cao 1m65 -1m75
  2. Hình thức: Ngoại hình ưa nhìn, không nói ngọng, nói lắp, nói giọng địa phương; phong thái chững chạc, lịch sự
  3. Kiến thức: Tốt nghiệp Đại học trở lên, hệ chính quy, chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Tài chính, Kế toán, Luật… Có kiến thức về thị trường thực phẩm/đồ tiêu dùng
  4. Kinh nghiệm: Có ít nhất từ 02-05 năm kinh nghiệm đảm nhiệm vị trí Trưởng phòng Kinh doanh ở các Công ty trong nước/hoặc các đơn vị nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực thương mại, Bán lẻ, dịch vụ, ẩm thực, thực phẩm
  5. Kỹ năng: 

    - Sử dụng thành thạo Tin học Văn phòng: Ms Word, Excel, Power point, Email, Internet;

    - Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng, thuyết phục, phân tích và tổng hợp báo cáo; Kỹ năng soạn thảo văn bản tốt (xây dưng quy trình, quy định,…); Kỹ năng lập chiến lược, kế hoạch; Kỹ năng xử lý tình huống, giải quyết khiếu nại, giải quyết xung đột; Kỹ năng đào tạo, huấn luyện, đánh giá nhân sự tốt; Khả năng làm việc độc lập, tính chủ động cao; Kỹ năng tổ chức, Kỹ năng lãnh đạo; Khả năng chịu được áp lực công việc cao; Kỹ năng phán đoán, ra quyết định: Nhanh, chính xác

  6. Thái độ: Trung thực, nhiệt tình, nhanh nhẹn, linh hoạt, nhạy bén, tận tâm, có tinh thần trách nhiệm, gương mẫu, luôn tiên phong, dám nghĩ, dám làm và dám chịu trách nhiệm.

 

 

1. Lương cơ bản:   15 triệu-25 triệu/tháng (Lương cơ bản thỏa thuận phù hợp theo năng lực)

2. Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp, thân thiện, ổn định

3. Chế độ tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước; Thưởng lễ, tết, thưởng hiệu quả công việc và các chế độ phúc lợi khác: thăm hỏi ốm đau, thai sản, hiếu, hỷ,…chế độ nghỉ phép năm; Cơ hội du lịch trong nước và nước ngoài hàng năm.

4. Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ do Công ty tài trợ.

5. Chế độ thăm khám sức khỏe cho cá nhân và gia đình định kỳ hàng năm

6. Giờ làm việc: Nghỉ Thứ Bảy và Chủ nhật hàng tuần

Phòng Nhân sự nhận hồ sơ => Sơ loại hồ sơ => Phỏng vấn vòng 1 => Phỏng vấn vòng 2 (Trực tiếp với ban TGĐ) => Trúng tuyển đi làm

 

Thông tin tuyển dụng:

1. Ứng tuyển có thể gửi hồ sơ vào địa chỉ email: nguyentrungdung@btmc.vn hoặc Vanthu43@btmc.vn

2. Nộp hồ sơ trực tiếp tại Biệt thự số 23, đường hoa sữa 11 Khu Vinhome Riverside Long Biên (từ thứ Hai đến thứ Sáu trong giờ hành chính; chỉ phỏng vấn hồ sơ đạt yêu cầu và không hoàn lại hồ sơ).

3. Liên hệ tư vấn: Mr Dũng +84928332559; Ms Ly +84363833339; 

* Bảo Tín Minh Châu tuyệt đối không thu bất kỳ khoản tiền nào của ứng viên trong quá trình tuyển dụng.
"Ưu tiên ứng viên có quê tại Hà Nam, Thái Bình được tăng 10% quyền lợi so với ứng viên khác tỉnh"