Top 10 mẫu lắc tay nữ đẹp 2021 giúp nàng thăng hạng nhan sắc

Cập nhật lúc : 25/06/2021 13:56 (GMT +7)

TOP 10 mẫu Lắc tay - món trang sức không thể thiếu của phái đẹp

Cùng với nhu cầu sử dụng trang sức mỗi ngày của phái đẹp ngày một tăng cao, lắc tay cũng trở thành phụ kiện không thể thiếu của chị em mỗi khi chuẩn bị cho mình một diện mạo tươi tắn nhất để bắt đầu ngày mới tràn đầy năng lượng. 

Là món trang sức nhỏ nhắn, được thiết kế với đa dạng chất liệu và kiểu dáng, lắc tay có thể đáp ứng mọi nhu cầu như làm đẹp, phong thủy… của mọi lứa tuổi. Những chiếc lắc tay xinh xắn được làm từ vàng, bạc hoặc các mẫu charm còn mang ý nghĩa may mắn, bình an giúp chủ nhân luôn mạnh khỏe, vui vẻ, hạnh phúc và thành công trong sự nghiệp và cuộc sống. 

Top 10 mẫu lắc tay nữ đẹp 2021

Cách chọn lắc tay nữ hợp mệnh để may mắn tràn đầy

Nếu bạn muốn chọn một chiếc lắc tay để cầu may mắn, tài lộc, bạn có thể tham khảo cách chọn lắc tay hợp mệnh dưới đây để tìm ra cho mình sản phẩm phù hợp nhất:

Đối với những bạn nữ mệnh Kim có thể chọn lắc vàng để đeo vì mệnh kim rất phù hợp với màu vàng. Ngoài ra, bạn có thể chọn lắc bạc kết hợp với thạch anh màu vàng, màu trắng cũng vô cùng hợp và mang lại nhiều may mắn cho bản thân.

Đối với những bạn nữ mệnh Mộc nên ưu tiên chọn trang sức có màu xanh lá để giúp “cây” luôn xanh tươi, khỏe mạnh cũng giống như tài lộc, sức khỏe của bạn tốt lên mỗi ngày.

Đối với những bạn nữ mệnh Thủy có thể chọn lắc tay có màu trắng, gợi ý thiết thực nhất với bạn chính là những chiếc tay bạc, vàng trắng, bạch kim… 

Bạn nữ mệnh Hỏa lại rất phù hợp với màu đỏ quyến rũ và may mắn, vì vậy bạn có thể chọn lựa những chiếc lắc tay có điểm đá màu đỏ hoặc charm đỏ xinh xắn. 

Đối với nữ mệnh Thổ có tính cách trầm ấm và rất hợp với những màu đỏ, hồng tím vì vậy bạn cũng có thể chọn những chiếc lắc tay dây đỏ gắn charm hoặc những chiếc lắc từ vàng màu, vàng trắng, bạc gắn đá màu đỏ, màu tím như Ruby, Sapphire… 

Dưới đây là một vài gợi ý cho bạn về những mẫu lắc tay nữ đẹp 2021 đang “làm mưa làm gió” và rất được các quý cô ưa chuộng.

Các mẫu lắc tay đẹp 2021 phong cách Ý

Lắc tay nữ phong cách Ý đẹp

Thiết kế cá tính với các họa tiết chữ C cách điệu được gắn kết với nhau từ chất liệu vàng trắng 18k cao cấp, chiếc lắc tay kiểu cá tính mang đến cho nàng vẻ ngoài sang trọng, quyến rũ và đẳng cấp. Đây thực sự là món trang sức khiến bạn nổi bần bật kể cả trong các cuộc họp online khi đang trong giai đoạn Work From Home.

Lắc tay nữ phong cách Ý

Với điểm nhấn là chuỗi hoa đính đá, chiếc lắc tay này chắc chắn sẽ khiến bạn trở thành nàng “tiểu thư” thu hút trọn vẹn ánh nhìn của người đối diện.

Lắc tay nữ đẹp 2021

Được làm từ chất liệu vàng trắng cao cấp, chiếc lắc phay bi tròn với điểm nhấn là bông hoa xinh xắn tôn trọn vẻ đẹp của đôi tay, tạo điểm nhấn cho vùng cổ tay và giúp các quý cô tự tin hơn mỗi ngày.

Lắc tay nữ đẹp 2021

 
Bạn không muốn người đối diện nhìn thấy đôi tay mình trống rỗng, hoặc muốn thay đổi phong cách bởi đã chán những chiếc vòng tay kiểu dáng quen thuộc của mình... lắc tay bi phay vàng đa sắc chính là gợi ý hoàn hảo cho bạn. Không chỉ mang giá trị thẩm mỹ, lắc tay còn giúp đôi tay bạn trở nên mềm mại, uyển chuyển, tạo phong thái tự tin khi giao tiếp.

Lắc tay đẹp 2021 charm may mắn 
 

Lắc tay nữ gắn Charm đẹp 2021

Sự kết hợp ngẫu hứng mà đầy thuyết phục từ các họa tiết xinh xắn, đáng yêu với màu sắc đa dạng mang tới cho các quý cô chiếc lắc đa sắc vô cùng cá tính. Nếu bạn là một cô nàng yêu thích những gì độc - lạ, hãy chọn ngay cho mình chiếc lắc này để làm mới bản thân mỗi ngày.

Lắc tay nữ gắn charm

Mang màu sắc trẻ trung cùng các họa tiết cá tính, chiếc lắc bạc gắn charm giúp nàng thỏa sức bung tỏa phong cách đón nắng hè.

Lắc tay nữ gắn charm tỳ hưu

Điểm nhấn là tỳ hưu - biểu tượng cho của cải và may mắn, chiếc lắc charm từ vàng ta 99.9 là món trang sức mang lại tài lộc, thành công cho phái đẹp. Chất liệu vàng ta cao cấp còn mang tới ý nghĩa về sự giàu sang, tài lộc và thuận lợi trong công việc, cuộc sống.

Dây tết gắn charm vàng ta

Chiếc dây tết xinh xắn được gắn charm vàng ta 99.99 với nhiều họa tiết như đồng tiền, 12 con giáp, bông hoa... khiến đôi tay của các quý cô trở nên rạng rỡ, duyên dáng và đáng yêu hơn. Đặc biệt, dây đeo tay màu đỏ mang may mắn, bình an và giúp các nàng xua đi vận hạn cũng như những điều kém may mắn trong cuộc sống.

Mẫu lắc tay bạc đẹp 2021

Lắc tay bạc nữ đẹp 2021

Mảnh mai, quyến rũ và mang màu trắng sang trọng, trang nhã, chiếc lắc tay từ bạc cao cấp này sẽ giúp bạn rạng ngời, xinh tươi và đầy năng lượng cho một ngày làm việc mới thêm hoàn hảo.

Lắc tay bạc nữ đẹp 2021

Với điểm nhấn là chi tiết dây leo đính đá, chiếc lắc tay bạc trong bộ sưu tập Jewelry 2021 giúp bạn tự tin mỗi ngày. Chất liệu bạc cao cấp còn có tác dụng kháng khuẩn, kỵ gió, bảo vệ và mang may mắn đến mỗi ngày. 

Còn rất nhiều các mẫu lắc tay nữ đẹp và các món trang sức tinh xảo, độc đáo khác tại Bảo Tín Minh Châu đang chờ đón bạn, nhanh tay liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn chi tiết và chọn về cho mình mẫu trang sức ưng ý nhất nhé.