Ở Nhà Vẫn Đẹp Nhờ Trang Sức Ngọc Trai - Nữ Hoàng Biển Khơi

Cập nhật lúc : 11/06/2021 17:10 (GMT +7)

Trang sức ngọc trai mang đến vẻ ngoài rạng rỡ, thanh lịch

Được ví như nữ hoàng biển khơi, các món trang sức ngọc trai luôn khiến phái đẹp mê đắm. Từ hoa tai ngọc trai, vòng cổ ngọc trai, nhẫn ngọc trai, vòng tay ngọc trai… mỗi món trang sức lại mang đặc điểm riêng về ánh sắc xà cừ và hình dáng. 

Mỗi viên ngọc trai đều là viên đá quý “có một không hai” vì vậy khi được chế tác thành trang sức, ngọc trai có thể làm nổi bật vẻ đẹp và khí chất riêng của những người đeo chúng. 

Trang sức ngọc trai thanh lịch, giúp phái đẹp rạng rỡ

Màu sắc tươi sáng, sang trọng, tinh khôi mang đến cho phái đẹp vẻ ngoài thanh lịch, rạng rỡ và thể hiện cá tính, gu thẩm mỹ “không đụng hàng” dù xuất hiện ở bất cứ đâu.

Vốn là món trang sức tượng trưng cho tầng lớp vua chúa, được sử dụng trang trí trên trang phục của các bậc Quân vương, Hoàng hậu, ngọc trai là dòng trang sức nổi tiếng đắt giá, quý hiếm. Chính bởi vậy, các món trang sức ngọc trai cũng là niềm khao khát của mọi quý cô. Dù là phụ nữ hiện đại hay truyền thống các trang sức ngọc trai cũng dễ dàng khiến phái đẹp mê mẩn bởi sự quyến rũ của mình.

Trang sức ngọc trai cực dễ phối hợp với trang phục mùa hè

Từ những chiếc váy maxi điệu đà cho tới những chiếc áo sơ mi lụa thoáng mát hay váy liền thân sang trọng và cả những bộ pijama thoải mái khi ở nhà đều rất phù hợp để phối cùng trang sức ngọc trai. Hoặc bạn cũng có thể kết hợp trang sức ngọc trai với áo sơ mi, áo croptop, áo không tay với quần jeans.... Những gợi ý giúp bạn phối hợp ngọc trai này trong phong cách thời trang của mình khi ở nhà, đi làm, đi chơi, dự tiệc, đám cưới hoặc các cuộc gặp mặt quan trọng.

Trang sức ngọc trai khiến các nàng luôn đẹp từ nhà ra phố hay cả chốn công sở

Tính linh hoạt và vẻ đẹp sang trọng, tinh tế của trang sức ngọc trai khiến các nàng luôn đẹp từ nhà ra phố hay cả chốn công sở. Đó cũng chính là lý do mỗi quý cô đều muốn có ít nhất một bộ trang sức ngọc trai hoặc đơn giản là sở hữu hoa tai ngọc trai, dây chuyền ngọc trai, các mẫu vòng tay ngọc trai…. để thần thái và tỏa sáng mỗi ngày. 

Đeo trang sức ngọc trai tạo cảm giác dễ chịu, an bình

Là loại đá quý duy nhất sinh ra từ cơ thể sống của loài trai quý dưới biển sâu. Ngoài vẻ đẹp sang trọng, lộng lẫy, trang sức ngọc trai còn mang ý nghĩa phong thủy may mắn, tốt lành, đặc biệt là mang lại sự an bình, hạnh phúc, ổn định cho chủ nhân. Mùa hè nóng bức, các món trang sức ngọc trai, nhất là các loại có ánh xà cừ sắc trắng tinh khôi và sắc đen dịu mát, quyến rũ giúp làm giảm sự bức bối, khó chịu của ánh nắng gay gắt và làm dịu mát từ trong tâm hồn để sẵn sàng đón nhận những niềm vui ở phía trước.

Trang sức ngọc trai là loại ngọc “nhất hậu” mang ý nghĩa tốt lành

Còn trong giới trang sức, ngọc trai là loại ngọc “nhất hậu” mang ý nghĩa tốt lành, cao quý. Ánh sắc xà cừ của ngọc trai cũng chứa đựng nhiều ý nghĩa phong thủy. Trong đó, theo quan niệm phong thủy, ngọc trai là sự hội tụ của 5 đức tính: Lòng nhân ái, khiêm tốn, thông thái, công bằng và dũng cảm. Hình dạng tròn là điểm hội tụ của tứ trụ trong ngũ hành giúp mang lại: Phúc đức, sức khỏe, may mắn, thành công.

Yên tâm với chế độ bảo hành trọn đời từ Bảo Tín Minh Châu

Đối với các quý cô yêu thích trang sức đặc biệt là các món trang sức đắt tiền như trang sức ngọc trai, điều mà họ lo lắng nhất chính là cách giữ gìn, bảo quản trang sức để các món đồ nhỏ nhắn, xinh yêu luôn đẹp trường tồn với thời gian. 

Hiểu được lo lắng này, đặc biệt trong giai đoạn mọi người đang tích cực làm việc ở nhà thì nhu cầu “đẹp khi ở nhà” cũng khiến nỗi lo lắng các món trang sức bị va đập, sứt mẻ hoặc biến dạng khi làm việc nhà sẽ tăng lên. Chính vì vậy, Bảo Tín Minh Châu dành tặng quý khách hàng chương trình ưu đãi tân trang, đánh bóng, làm mới miễn phí trọn đời sản phẩm. Miễn phí 100% tiền công sửa chữa các dịch vụ hàn, nối, xi trắng, làm mới các sản phẩm trang sức và trang sức ngọc trai. 

Với chương trình này, khi mua trang sức tại Bảo Tín Minh Châu các quý cô hoàn toàn có thể yên tâm mua trang sức ngọc trai và đeo trang sức ngọc trai khi làm việc nhà bởi mọi việc đã có Bảo Tín Minh Châu lo.