BẢO TÍN MINH CHÂU - NHÀ TÀI TRỢ VÀNG TRONG HỘI THẢO “KINH TẾ VIỆT NAM 2023: ĐỐI DIỆN VÀ VƯỢT BÃO”

Cập nhật lúc : 31/03/2023 17:22 (GMT +7)

“Kinh tế Việt Nam 2023: Đối diện và vượt bão” là diễn đàn mở chia sẻ về thực trạng kinh tế thế giới và Việt Nam, cùng bàn luận và đưa ra giải pháp hiệu quả cho các doanh nghiệp trong bối cảnh bất ổn, cạnh tranh và đang rơi vào trạng thái suy thoái.


Buổi hội thảo sự góp mặt của những chuyên gia kinh tế, nhà quản trị uy tín và hơn 1000 nhà lãnh đạo, điều hành doanh nghiệp tại Hà Nội và TP. HCM. Đây là sự kiện đặc biệt mang đến những thông tin, nhận định và định hướng giá trị về tình hình kinh tế toàn cầu và Việt Nam. Đồng thời, hội thảo góp phần giúp các doanh nhân, nhà quản lý có cơ hội phát triển các mối quan hệ giao thương với cộng đồng các doanh nghiệp SMEs.


Xuyên suốt hơn 33 năm hình thành, phát triển, với triết lý phát triển bền vững “giữ tín nhiệm hơn giữ vàng” và phương châm “Công nghệ vượt trội - Sản phẩm vượt trội”, Bảo Tín Minh Châu không ngừng nỗ lực, cập nhật xu hướng trang sức mới nhất đem đến cho khách hàng những sản phẩm độc đáo, hiện đại, đảm bảo tất các tiêu chí kiểm định khắt khe nhất về chất lượng sản phẩm.


Sản phẩm mang dấu ấn đặc trưng, đi cùng sự phát triển, tạo nên thương hiệu Bảo Tín Minh Châu là Vàng Rồng Thăng Long và Vàng trang sức. Không dừng lại ở đó, Bảo Tín Minh Châu đã xây dựng và phát triển 12 nhãn hàng chuyên biệt đáp ứng đa dạng nhu cầu cho mọi thế hệ khách hàng.
Luôn chú trọng đến lợi ích khách hàng, lợi ích xã hội, Bảo Tín Minh Châu tích cực, thường xuyên tham gia các hoạt động tài trợ, từ thiện, chăm sóc sức khỏe cộng đồng… nhằm mang đến một xã hội ngày càng phát triển thịnh vượng và tốt đẹp hơn.

🎗 Hệ thống phân phối, bán hàng tại Hà Nội:
▪️ BTMC JEWELRY Center 15 Trần Nhân Tông
▪️ BTMC JEWELRY Center 15 Trần Nhân Tông
▪️ BTMC JEWELRY Center 139 Cầu Giấy
📞 Điện thoại tư vấn miễn phí: 1800 58 58 99 - 1800 6899
✍ Tư vấn Zalo: https://zalo.me/1481922482977505620
👉 Tiktok: baotinminhchau1989 (tích xanh)
🎯 Hoặc truy cập website: www.btmc.vn & www.trangsucbtmc.vn
#baotinminhchau #btmc #trangsuc