Mệnh Hỏa Đeo Đá Gì ? 5 Loại Đá Phù Hợp Cho Người Mệnh Hỏa

Cập nhật lúc : 24/08/2021 10:21 (GMT +7)

I. Tính cách của người mệnh Hoả

 
Người mệnh Hỏa nói chung đều là những người cá tính, sống tích cực và biết vì mọi người. Tính cách của người mệnh Hoả còn thể hiện ở việc luôn biết sử dụng sự khác biệt của mình để trở nên nổi bật, thu hút đám đông và thành công trong cuộc sống.
 
Tính cách người mệnh Hỏa
Người mệnh Hoả rất cá tính, tự tin nhưng cũng rất nóng tính
 
Tuy nhiên người mệnh Hỏa cũng thường nóng tính, dễ mất bình tĩnh. So với mệnh Mộc hoặc mệnh Thổ, người mệnh Hỏa có ít bạn hơn cũng bởi tính cách này. Không chỉ vậy, tính tình ngay thẳng, có gì nói nấy, chẳng nề hà, kiêng nể nhiều khi còn khiến người mệnh Hoả đối mặt với rất nhiều kẻ thù. 
 
Ngược lại, những ai đã là bằng hữu của người mệnh Hỏa thì cực kỳ tốt. Họ sẵn lòng giúp đỡ bạn bè của mình hết sức mà không đòi hỏi phải trả ơn hay cần đánh đổi bất kỳ điều gì.
 

II. Mệnh Hoả hợp màu gì?

Mệnh Hỏa hợp màu gì
Những màu Tương sinh là tốt nhất cho người mệnh Hoả
 
Xét theo ngũ hành, các màu tương sinh, tương hợp đều rất tốt cho bản mệnh Hoả. Nên tránh các màu bị khắc để hạn chế điều không may. Với người mệnh Hoả có thể lưu ý các nhóm màu sau:
 

1. Màu tương sinh

 
“Tương sinh” có nghĩa là vật này bồi đắp, nuôi dưỡng cho vật kia lớn mạnh và phát triển, vạn vật nương tựa nhau để cùng sinh trưởng. Theo ngũ hành, tương sinh của Hoả là Mộc. Vì vậy, những người mệnh Hỏa nên sử dụng gam màu thuộc hành Mộc là màu xanh lá. Người mệnh Hoả dùng đá phong thuỷ có màu sắc này sẽ giúp tăng sự tự tin, năng lực quản lý, lãnh đạo cũng theo đó mà phát triển. Các loại đá phong thủy tương sinh cho người mệnh Hỏa là Thạch anh tóc xanh, Ngọc Bích, Đá Diopside.
 

2. Màu tương hợp

 
Thuộc hành Hỏa nên đeo những màu sắc thuộc hành Hỏa cũng sẽ rất tốt cho người mệnh này. Người mệnh Hỏa đeo đá phong thủy có sắc đỏ - hồng - tím có thể kìm hãm sự nóng giận, bực bội trong người, giúp tỉnh táo và bình tĩnh trong mọi việc. Các loại đá phong thủy tương hợp cho người mệnh Hỏa là thạch anh tóc đỏ, thạch anh tím, Thạch anh hồng, mã não, mắt hổ.
 

3. Màu chế khắc

 
Hỏa khắc Kim do đó những màu thuộc hành Kim như trắng, xám, ghi cũng là một sự lựa chọn với người mệnh Hoả. Tuy nhiên, không nên sử dụng thường xuyên. Thay vào đó, hãy lựa chọn sử dụng các màu này khi dư tính Hỏa. Các loại đá phong thủy thuộc hành Kim là thạch anh tóc bạch kim, thạch anh trắng, đá Ưu Linh, đá MoonStone, Sapphire trắng.
 

4. Màu bị khắc

 
Hỏa bị khắc bởi Thủy. Vì vậy người mệnh Hoả cần tránh xa những màu thuộc hành Thủy như đen, xanh nước biển. Những loại đá không tốt cho phong thuỷ người mệnh Hoả là thạch anh tóc đen, thạch anh đen, đá Aquamarine.
 

III. 5 loại đá phù hợp với người mệnh Hoả 

Loại đá phù hợp với người mệnh Hỏa
Chọn đá cho người mệnh Hoả cần xét đến màu tương sinh, tương hợp
 

1. Người mệnh Hoả nên đeo đá gì ? - Đá Ruby

 
Ruby là viên đá được ưa chuộng hàng đầu trong giới đá quý. Đá Ruby có thể chế tác thành nhiều vật phẩm giá trị cao, từ trang sức cho tới các sản phẩm phong thủy. 
Màu đỏ rực rỡ của Ruby đại diện cho nguồn năng lượng nhiệt huyết của người mệnh Hoả. Hơn nữa, đây là viên đá đem đến sức mạnh, sự tự tin cho người mệnh này.
 

2. Người mệnh Hoả nên đeo Peridot 

 
Màu xanh của Peridot chắc chắn là sự tương hỗ tuyệt vời cho mệnh Hoả. Đeo Peridot, người mệnh Hoả sẽ có thêm sức sống, xua đuổi vận xui và trở nên bình tĩnh, ôn hoà để hướng tới hạnh phúc viên mãn. Đá Peridot cũng góp phần thu hút công danh, tài lộc cùng sự may mắn mà mệnh Hoả luôn kiếm tìm.
 

3. Đá cẩm thạch

Cũng giống như các loại đá quý khác, cẩm thạch mang một nguồn năng lượng dương dồi dào. Vì thế, khi mang bất kỳ một món trang sức được làm từ cẩm thạch, người mệnh Hoả như được tiếp thêm nguồn động lực, mạnh mẽ, lạc quan trong cuộc sống. Ngoài ra, vòng tay đá cẩm thạch còn xua tan phiền muộn, lo âu, giúp tâm hồn thư thái để xác định hướng đi tốt cho sự nghiệp.
 

4. Đá ngọc bích

 
Ngọc Bích có tính dương nên khi người mệnh Hoả, đặc biệt là phái nữ mệnh Hoả (mang tính âm) đeo trên người sẽ cân bằng âm dương, mang lại sức khỏe, sự tỉnh táo và nhiều may mắn. 
Những nhà nghiên cứu về ngọc khuyên rằng nên sử dụng đá ngọc bích để mang lại nhiều thuận lợi, rất tốt trong giữ mối quan hệ hòa hợp với bạn bè, đồng nghiệp, người thân trong gia đình và phát triển khả năng trong giao tiếp ứng xử - đây là điểm người mệnh Hoả chưa làm chủ tốt bởi tính cách quá thẳng thắn của mình.
Đá ngọc bích còn là biểu tượng của sức khỏe, nó giúp chủ nhân luôn khỏe mạnh và kéo dài tuổi thọ.
 

5. Mệnh Hoả đeo đá gì ? - Thạch anh tím

 
Thạch anh tím là một trong những loại thạch anh toàn năng nhất. Không những mang lại những tài lộc nhất định cho những người thuộc Mệnh Hỏa mà thạch anh tím còn có giá trị vô cùng to lớn. 
Thạch anh tím là biểu tượng cho sự tinh khiết, trong trắng và có khả năng bảo vệ chủ nhân cũng như chữa bệnh. Người mệnh Hoả sở hữu loại đá này sẽ có một đầu óc thông minh, sáng suốt và tư duy logic rất tốt. Loại đá này còn có khả năng phát ra năng lượng giúp người mang đá điều hòa khí huyết và ổn định sức khoẻ.
 
Chào tháng 8 - tháng của Peridot, Bảo Tín Minh Châu tặng ưu đãi giảm giá lên tới 8% khi khách hàng mua trang sức gắn Peridot hoặc Peridot viên rời. Khách hàng mua online tại Page Bảo Tín Minh Châu (tích xanh) được tặng 30% công chế tác trang sức vàng ta, miễn phí vận chuyển toàn quốc cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.
 
Chi tiết liên hệ: 1800585899 (miễn phí), Fanpage: Bảo Tín Minh Châu hoặc truy cập website: http://btmc.vn/