LỰA CHỌN TRANG PHỤC, TÔ ĐIỂM “DÁNG XINH”

Cập nhật lúc : 23/12/2022 09:07 (GMT +7)

Thời điểm cuối năm đang tới gần, mùa lễ hội đang trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Đây chính là thời điểm mà bất cứ ai cũng muốn sắm sửa cho mình những trang phục đẹp nhất, lung linh nhất. Những món trang sức sẽ là điểm nhấn giúp tạo những dấu cá nhân riêng biệt.

Để Bảo Tín Minh Châu giúp bạn ghi điểm phong cách, tô điểm chất riêng

 

- - - - -🎁 - - - - - 

 

❤️Trang phục đỏ

Trang phục đỏ là lựa chọn của nhiều quý cô. Có thể nói đây là một trong những màu sắc đặc trưng của Noel. Để tạo điểm nhấn cho trang phục này, chị em có thể khéo léo kết hợp cùng trang sức Kim cương hoặc trang sức Ý. Sự kết hợp này chắc chắn sẽ làm chị em tỏa sáng, khoe trọn chất riêng đêm Noel.

💚Trang phục xanh lá

Bên cạnh màu sắc đỏ thì màu xanh cũng là tông màu được nhiều chị em ưa chuộng. Màu xanh nền nã, tinh tế sẽ khiến cho quý cô thanh lịch và sang trọng thêm bội phần. Vậy gợi ý trang sức mà BTMC dành cho bạn đó là trang sức Ngọc trai và Ngọc Cẩm Thạch. Đây đều là những mẫu trang sức giúp bạn nổi bật mà vẫn giữ được sự thanh lịch vào dịp lễ cuối năm.

💛Trang phục màu vàng

Màu vàng luôn được biết tới với sự quyền quý, cao sang. Người diện trang phục màu vàng sẽ có phần tinh tế và nét hiện đại. Với những thần thái này, tại sao bạn không kết hợp trang phục với trang sức đá quý. Các loại trang sức này chắc chắn sẽ làm tăng thần thái của bạn lên rất nhiều.

🤍Trang phục trắng

Có thể nói, trang phục màu trắng là loại trang phục có thể kết hợp với mọi loại trang sức. Nếu bạn có một bộ trang phục đơn giản, hãy dùng thêm trang sức để tạo cá tính riêng cho mình. Nếu bạn có ý định chọn màu trắng cho ngày Noel tới đây thì nên kết hợp với các mẫu trang sức bạc cơ bản. Đây là lựa chọn an toàn để bạn trở nên nổi bật mà không bị “Quá lố”.

- - - - -🎁 - - - - -

🎄CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT NOEL🎄

- Nhận được bộ quà tặng Tết sang trọng từ Bảo Tín Minh Châu khi đến tham quan và mua sắm tại cửa hàng.

- Mọi khách hàng, giao dịch mua sắm, sử dụng dịch vụ tại Bảo Tín Minh Châu đều được tham gia chương trình “check in nhận quà” với tổng ưu đãi quà tặng lên đến 110.000.000 đồng. 

- Tặng Lư trầm cho khách hàng mua trang sức đá ngọc quý và mỹ nghệ vàng Rồng Thăng Long gắn đá ngọc quý với ưu đãi quà tặng lên đến 38.000.000 đồng.

- Ưu đãi lên đến 35% khi mua vàng trang sức, quý khách hàng mua càng nhiều ưu đãi càng sâu, giá càng tốt. 

- Ưu đãi lên đến 10% khi khách hàng bán lại sản phẩm cũ, đổi sang sản phẩm mới có giá trị tương đương hoặc lớn hơn. 

- Nhận ngay quà tặng cao cấp với tổng ưu đãi lên đến 136.000.000 vnđ khi mua Vàng Rồng Thăng Long, quà mừng vàng bằng Vàng Rồng Thăng Long 999.9.

- “Tân trang miễn phí” áp dụng cho tất cả các loại trang sức không phân biệt nơi mua.

 - - - - -🎁 - - - - -

📍Hệ thống phân phối, bán hàng tại Hà Nội:

☞ BTMC JEWELRY Center 15-29 Trần Nhân Tông

☞ BTMC JEWELRY Center 139 Cầu Giấy

📞 Liên hệ

☞Hotline: 1800 58 58 99 - 1800 6899

☞ Zalo: https://zalo.me/1481922482977505620

☞ Website: www.btmc.vn & www.trangsucbtmc.vn

#baotinminhchau #btmc #trangsuc #umipearl